Sức mạnh của nhận diện cửa hàng
AH ĐÂY RỒI! Có phải bạn đã từng! Bạn đang đi dạo trên phố, và bạn liên tục nhìn thấy nhận diện cửa hàng...
AH ĐÂY RỒI! Có phải bạn đã từng! Bạn đang đi dạo trên phố, và bạn liên tục nhìn thấy nhận diện cửa hàng...
Làm việc trong lĩnh vực phát triển cửa hàng tôi chứng kiến nhiều chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty vừa, nhỏ...
Năm 2001: Starbucks, gã khổng lồ cà phê Mỹ, đã đặt chân đến Nhật Bản, mang theo tham vọng bành trướng mạnh mẽ. Tuy...
Mặt bằng kinh doanh là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp...
Nằm ở khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM, một khu vực tập trung những biệt thự sang trọng, quán hột vịt lộn Kim Thảo...
Liệu có phải là thuê được căn nhà bất chấp giá cả? Là ép giá thuê bên phía chủ nhà xuống mức thấp nhất...
Sáng đầu năm ngồi cà phê với ông anh, Anh hỏi mình “ Bộ phận phát triển cửa hàng có cần thiết khi anh...
Năm 2023 là một năm khó khăn với ngành bán lẻ, khi mà khách hàng ngày càng eo hẹp chi tiêu và chuyển sang...
Hôm trước, tôi có việc cần đến khu Tây Thạnh. Tình cờ đi ngang qua một cửa hàng CK, tôi bỗng nhận ra đó...
Tôi từng làm việc cho 3 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn tại Việt Nam, chính vì đó nên cũng hiểu khá rõ về...
Bình luận gần đây