% Arabica – Cực đoan trong chọn “địa điểm”
C.Ự.C Đ.O.A.N! Trong thế giới cà phê hiện đại, nơi mà các thương hiệu lớn như Starbucks, McDonald’s, Gloria Jean’s Coffee…đang thống trị, một...
C.Ự.C Đ.O.A.N! Trong thế giới cà phê hiện đại, nơi mà các thương hiệu lớn như Starbucks, McDonald’s, Gloria Jean’s Coffee…đang thống trị, một...
Cơ duyên để tôi viết nên quyển sách đầu tay “Tôi đến với cái nghề săn mặt bằng là một cái duyên. Dọc trên...
Câu chuyện của anh bạn tôi – A, là ví dụ điển hình cho hành trình chinh phục thị trường mới đầy tham vọng...
Tiếp nối câu chuyện tuần trước mình có chia sẻ về anh bạn có kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng tại Sài Gòn....
Chủ quán cà phê trên đường Trường Sa đang chìm trong lo âu. Mỗi tháng, quán lỗ từ 20-30 triệu đồng, kéo dài suốt...
Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều cạm bẫy cho các doanh chủ đi mở cửa hàng. Bài viết này...
Sáng mở ngăn kéo tự nhiên thấy tấm bản đồ giấy lúc trước mình hay dùng để đi thị trường.Thế là nghĩ ngay việc...
Ở bài viết trước tôi đã chia sẻ 5 yếu tố để chọn một điểm bán thành công, trong bài viết này tôi sẽ...
Mặt bằng kinh doanh là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc phát triển kinh doanh của cửa hàng. Theo nhiều...