Muốn “đẹp trai” đến 30Shine

30Shine – chuỗi salon tóc nam với đội ngũ trẻ trung, năng động, tiên phong trong việc mang đến phong cách tóc hiện đại, trải nghiệm thư giãn và dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp cho nam giới.
Mình cũng là một khách hàng của 30Shine mặc dù trước đây mình có cắt tóc ở tiệm gần nhà cả 5 năm chẳng dám thay đổi vì sợ không may đi chỗ mới cắt xấu thì khó chịu (đã từng trải nghiệm). Ban đầu khi đến với mục đích chỉ để trải nghiệm xem mô hình này kinh doanh doanh như thế nào (bệnh nghề nghiệp nên ghé để xem thử cửa hàng ntn, kakaka). Vậy mà từ lần đó tôi đã sử dụng của 30Shine tới bây giờ luôn. Và cũng rất may mắn trong thời gian vừa qua team Site Plus có cơ hội được đồng hàng cùng 30 Shine trong dự án tối ưu và phát triển cửa hàng.
Khi xuống cửa hàng khảo sát, tôi thực sự ấn tượng bởi tinh thần làm việc và sự chăm chút tỉ mỉ của các quản lý, nhân viên cửa hàng. Trước đây là khách thì đến chỉ để sử dụng dịch vụ nên ít để ý, giờ đến khảo sát nên soi kỹ lắm,haha. Qua trao đổi mình thấy các bạn luôn chủ động tìm thêm những giải pháp mới để thu hút khách hàng trong khu vực, nhất là những cửa hàng mới khai trương mà mình đi khảo sát. Các bạn kể em đi phát tờ rơi, đi khảo sát cửa hàng đối thủ và trải nghiệm thử xem họ làm cái gì OK không?. Có bạn chia sẻ “Em đi lấy ráy tai thử bên kia họ làm đã quá nên mình phải làm sao, làm xịn và phê hơn họ anh ạ!”
Đặc biệt, tôi ấn tượng với bạn quản lý tại cửa hàng Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn. Khi khảo sát các cửa hàng cắt tóc đối thủ trong khu vực, bạn nhận thấy vấn đề bảo vệ xe cộ cho khách hàng chưa được đảm bảo và có hiện tượng mất xe(khu vực không an toàn lắm). Ngay lập tức, bạn đề xuất ý tưởng thuê bảo vệ để khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ và bảo vệ tài sản của họ.
Điều khiến tôi cảm kích nhất là sự hợp tác chuyên nghiệp và cởi mở của 30Shine. Team Site Plus may mắn được làm việc cùng team phát triển cửa hàng do Đỗ Triệu và Nguyễn Kiều Oanh dẫn dắt. Vào dịp Tết vừa qua, dù đã là 26 Tết nhưng cả hai team vẫn miệt mài họp bàn, trao đổi về phương án tối ưu hóa hiệu quả cho cửa hàng. Sau khi khảo sát 3 cửa hàng và nhận thấy những ý kiến đóng góp còn lặp lại, chưa mang tính đột phá, thế là team mình đã chủ động lên lịch họp vào trao đổi cùng 30Shine.Thế là 2 bạn Triệu và Oanh set luôn mùng 5 Tết để đổi mới phương án, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho 30Shine. Nên tết rồi đi ăn tết mà toàn “đầu bù tóc rối” do cứ nghĩ phương án cần làm để tốt nhất cho 30Shine.
Đối với mình, việc gặp gỡ một đối tác luôn sẵn sàng đồng hành, cùng làm để tìm ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp là điều vô cùng quý giá với một công ty tư vấn như Site Plus. Đây cũng là cơ hội để Site Plus học hỏi và trau dồi kiến thức từ những mô hình kinh doanh thực tế. Vì chỉ có học hỏi và làm từ những case thực tế thì bạn mới hiểu rõ được bản chất vấn đề cửa hàng hiện tại đang mở nếu tốt thì tốt ở điểm gì và nếu không thì mình đang làm không tốt ở cái gì. Từ đó đúc kết lại thành những tiêu chí chuẩn để tiếp tục mở rộng cho các cửa hàng tiếp theo.
Chúc 30Shine ngày càng phát triển sớm trở thành chuỗi cửa hàng với nền tảng dành cho nam giới hiện đại (LifeStyle Platform for Men) thỏa mãn đa dạng nhu cầu của hàng triệu khách hàng.
Để lại lời nhắn