Đến

SAHARA

Mở quán

Trà đá

"CUỐN SÁCH VỀ MẶT BẰNG KINH DOANH"

tác giả

Chuyên gia Minh Phan
Founder & CEO Site Plus

Tác giả “Đến Sahara mở quán trà đá”
Cuốn sách về bí quyết tìm kiếm mặt bằng kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam.
“Chọn sai mặt bằng là mất một căn nhà”.

Về tác giả

Minh Phan là chuyên gia phát triển mặt bằng có hơn 10 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại 3 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Việt Nam. Anh còn là gương mặt quen thuộc ở các diễn đàn liên quan đến mặt bằng kinh doanh, là cố vấn chiến lược mặt bằng cho các chuỗi bán lẻ, chuỗi F&B lớn. Ngoài ra, anh đang phát triển chuỗi quán cà phê cho riêng mình và mở một công ty tư vấn chiến lược về mặt bằng.

Quyển sách duy nhất về tìm kiếm mặt bằng kinh doanh hiệu quả tại việt nam, đúc kết 10 năm kinh nghiệm thực tế của tác giả

Minh Phan

NHẬN XÉT TỪ CHUYÊN GIA

Quy trình sở hữu mặt bằng của một cửa hàng đông khách nằm ở đây.
Osamu Yanagihashi
Cựu Giám đốc phát triển cửa hàng Ministop Việt Nam
Đây là đúc kết đắt giá của hơn 10 năm đi săn hàng trăm mặt bằng kinh doanh ở Việt Nam.
Lê Thành Đạt
CEO Rau Má Mix
Quyển sách giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trước khi bắt đầu.
Đặng Quang Tín
Tổng giám đốc YB Spa
Đây là hành trang ai cũng phải có trên con đường phát triển kinh doanh.
Nguyễn Thái Bình
Quản lý vận hành cấp cao, D1 Concepts

TÓM TẮT SÁCH

Phần I: Câu chuyện và bước ngoặt tư duy của tác giả trong ngành mặt bằng

  • Chương 1 – Chuyển từ “săn mặt bằng” cảm tính sang có hệ thống 

Phần II: Chiến lược trong việc chọn mặt bằng. Bao gồm 4 chương:

  • Chương 2 – Ba vai trò của mặt bằng
  • Chương 3 – Công thức 4T để xác định tiêu chí cho mặt bằng đẹp
  • Chương 4 – Một ví dụ thực tế về việc xác định tiêu chí mặt bằng
  • Chương 5 – 21 tử huyệt cần tránh khi lựa chọn mặt bằng

Phần III: Quy trình tìm kiếm và chọn lựa mặt bằng

  • Chương 6 – Khoanh vùng khu vực và tuyến đường
  • Chương 7 – Làm việc với môi giới để có thông tin chất lượng
  • Chương 8 – Khảo sát chi tiết để ra quyết định
  • Chương 9 – Đàm phán hợp đồng

Phần IV – Các vấn đề liên quan

  • Chương 10 – Xây dựng và sửa chữa cửa hàng
  • Chương 11 – Các mối quan hệ xung quanh mặt bằng